A25 ฉากกั้นห้อง

5 เทคนิคการเลือก “ฉากกั้นอาบน้ำ” ให้เหมาะสมกับพื้นที่และความต้องการ

  1. ห้องน้ำพื้นที่จำกัด และต้องการฉากกั้นอาบน้ำแบบบานเลื่อน
    ฉากกั้นอาบน้ำรุ่น CORAL ซอยบานแนวนอน ดูมีสไตล์ บานเลื่อนมีเฟรมแบ่ง 3 สามารถเลื่อนเปิดเข้าได้กว้างถึง 2 ใน 3 เป็นฉากกั้นอาบน้ำแบบบานเลื่อนสไตล์โมเดิร์น ซึ่งรุ่นนี้เป็นรุ่นที่นิยมใช้ในงานโครงการคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด เพราะมี Function การใช้งานแบบเลื่อนเปิด จึงไม่รบกวนพื้นที่การใช้งานส่วนอื่นๆ ในห้องน้ำ อีกทั้งยังมีขอบเฟรมสีดำ ซึ่งเป็นแบบที่กำลังได้รับความนิยม และไม่เก่าง่าย ด้วยขนาดที่พอดีกับห้องน้ำที่มีพื้นที่น้อย จะช่วยให้ห้องน้ำดูไม่อึดอัดหรือทึบตันจนเกินไป
  2. ห้องน้ำพื้นที่จำกัด และต้องการฉากกั้นอาบน้ำแบบบานเปิด

ฉากกั้นอาบน้ำรุ่น Golden บานเปิดมีเฟรม ทนทาน ราคาย่อมเยา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่มองหาฉากกั้นอาบน้ำสำหรับห้องน้ำพื้นที่น้อย แต่ชอบประตูแบบบานเปิดมากกว่าบานเลื่อน รุ่นนี้จะมีดีไซน์เรียบๆ ซึ่งระบบการเปิดจะเป็นแบบจุดหมุน มีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับงานโครงการที่ตกแต่งแบบเรียบง่ายและดูทันสมัย

  1. ต้องการฉากกั้นอาบน้ำ ที่มีความเป็นส่วนตัว และง่ายต่อการทำความสะอาด

ฉากกั้นอาบน้ำรุ่น Pearl 90 เป็นบานเลื่อนชนมุม ที่มีความทนทานมากเป็นพิเศษ ประหยัดพื้นที่ และไม่เกะกะรบกวนส่วนอื่นๆ ภายในห้องน้ำ เป็นอีกรุ่นที่สามารถใช้ได้ในห้องน้ำพื้นที่จำกัด อย่างเช่น ห้องน้ำใน Hostel หรือ Condo ต่างๆ
เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัว เพราะบานกระจกเป็นแบบบานฝ้าลายหยดน้ำ จึงเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้มากขึ้นกว่าเดิม และที่สำคัญคือช่วยทุ่นแรงในการทำความสะอาดไปได้มากเลยทีเดียว

  1. ห้องน้ำพื้นที่กว้าง และต้องการฉากกั้นอาบน้ำดีไซน์หรูหรา

ฉากกั้นอาบน้ำรุ่น CRYSTAL เป็นรุ่นบานเปิดแบบเปลือย มาพร้อมกระจกเทมเปอร์แบบใส เหมาะสำหรับห้องน้ำที่ค่อนข้างมีพื้นที่กว้างขวาง ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความหรูหรา และต้องการพื้นที่ในการอาบน้ำมากๆ ใช้ได้ทั้งสำหรับงานโครงการและบ้านพักอาศัย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดูดีมีระดับให้กับงานโครงการได้ดีทีเดียว

  1. พื้นที่ห้องน้ำกว้าง และต้องการฉากกั้นอาบน้ำแบบเรียบๆ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเรียบง่าย จะต้องถูกใจฉากกั้นอาบน้ำรุ่น Ametis อย่างแน่นอน เพราะรุ่นนี้จะเป็นบานเปิดกึ่งเปลือย ตัวบานกระจกเป็นเทมเปอร์ใส จึงได้ความเปลือยของฉากกั้นอาบน้ำในราคาย่อมเยา มีเฟรมอลูมิเนียมและจุดหมุน 1 ด้าน จึงทนทาน และกันน้ำได้สนิทกว่าบานพับบานเปลือย ช่วยทุ่นแรงในการทำความสะอาดพื้นที่ส่วนอื่นๆ ภายในห้องน้ำได้อย่างดี

ร้านผ้าม่าน เราเป็นร้านผ้าม่านระดับมืออาชีพ ในจังหวัดมีผ้าม่านทุกแบบ ทุกชนิด หลากหลายเนื้อผ้าและหลายลายให้ท่านเลือก
รับทำผ้าม่าน พร้อมบริการติดตั้งผ้าม่านชนิดต่างๆ อาทิ ม่านจีบ ม่านพับ ม่านตาไก่ ม่านคอกระเช้า ม่านหลุยส์รวมถึง มู่ลี่ ม่านปรับแสง ฉากกั้นห้อง วอลล์เปเปอร์ พื้นพรม ดูราฟลอร์ หุ้มเบาะ มุ้งลวด ฯลฯนอกจากนี้เรายังมีบริการ ซัก ซ่อมแซม และติดตั้งผ้าม่าน ด้วยทีมงานมืออาชีพ ราคาย่อมเยา และเป็นกันเอง

     สอบถาม กดเลย                  

 

ใส่ความเห็น