A39 จำนองที่ดิน

5 ขั้นตอนในการขอสินเชื่อหรือการทำธุรกรรมจำนอง

  1. เปรียบเทียบดอกเบี้ย จากสถาบันการเงินทุกแห่ง ว่าที่ไหนท่านสามารถได้รับประโยชน์สูงสุดจากการจำนอง หรืออีกนัยหนึ่งคือ สถาบันการเงินที่ใดสามารถให้วงเงินได้เพียงพอต่อความต้องการของท่าน และดอกเบี้ยอยู่ในเกณฑ์ที่ท่านพอใจ หรือสามารถไปต่อได้ ยื่นเอกสารให้ทางธนาคารพิจารณา โดยการเตรียมเอกสารดังนี้
  2. สำเนาบัตรประชาชน
    สำเนาทะเบียนบ้าน เอกสารแสดงรายได้ (สลิปเงินเดือน, กรณีเจ้าของกิจการใช้ทะเบียนการค้า)
    รายการเดินบัญชีย้อนหลัง หนังสือแสดงความเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ (โฉนดที่ดิน)

*สถาบันการเงินบางแห่งอาจต้องการเอกสารสำหรับการพิจารณาสินเชื่อเพิ่มเติมแล้วแต่กรณี

  1. ประเมินราคาหลักประกัน หลังจากธนาคารอนุมัติเบื้องต้น ก็จะส่งทีมประเมินราคาไปประเมินราคาหลักทรัพย์ของท่านว่ามีมูลค่าเท่าไร
  2. ธนาคารอนุมัติพร้อมแจ้งวงเงินสินเชื่อและอัตราดอกเบี้ย สำหรับขั้นตอนนี้ ท่านจะได้ทราบว่าวงเงินที่ท่านต้องการ ทางธนาคารสามารถให้ท่านได้เท่าไร
    อัตราดอกเบี้ย รวมถึงระยะเวลาในการผ่อนชำระ
  3. เซ็นสัญญากับธนาคารและสัญญาจำนอง กรณีทุกอย่างเป็นไปตามที่ท่านต้องการ ทางธนาคารจะทำการนัดวันทำสัญญาและจดจำนองที่กรมที่ดิน
จำนองบ้านพร้อมที่ดิน จากบริษัทโดยตรง รับจำนองที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง จำนองที่นา จำนองบ้าน จำนองคอนโด จำนองที่ดิน จำนำโฉนดที่ดิน จำนองตึกแถว จำนองอาคารพาณิชย์ จำนองอพาร์ทเม้นท์ และอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ 

รับจำนองที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง จำนองขายฝากอสังหาริมทรัพย์ โดยหลักทรัพย์ที่สามารถนำมาจำนองเป็นหลักประกัน ได้แก่ ที่นา บ้าน บ้านจัดสรร บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ที่ดินเปล่า 
 
ที่ดินติดจำนอง คอนโด ตึกแถว อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ รับจำนองทั่วประเทศจํานําโฉนดที่ดิน ลดต้น ลดดอก ดอกเบี้ย 1.25-1.90% ต่อเดือน  (ขึ้นอยู่กับชนิด สภาพ ทำเลที่ตั้งของหลักทรัพย์) 


ติดต่อสอบถาม (ปรึกษาฟรี)






ใส่ความเห็น