A101 ช่างทาสี

5 ขั้นตอน วิธีเลือกช่างสี

  1. หากคุณกำลังมองหาช่างสีหรือนักตกแต่งภายในมืออาชีพ ลองทำตามคำแนะนำของเราเพื่อค้นหาคนที่คุณสามารถไว้วางใจได้ก่อนที่คุณจะค้นหารายชื่อช่างสี ทางอินเทอร์เน็ตหรือสอบถามจากเพื่อน ลองประเมินงานของคุณดูก่อนว่าคุณต้องการทาสีส่วนใดบ้าง พื้นที่เท่าไหร่ ต้องการให้ช่างสีเตรียมพื้นที่และพื้นผิวผนังด้วยหรือไม่
    วิธีนี้จะช่วยให้ช่างสีสามารถประเมินราคาได้อย่างถูกต้องแม่นยำมากขึ้น
  2. เปรียบเทียบราคาจากช่างสีอย่างน้อย 2 – 3 ราย และถ้าเป็นไปได้ควรขอให้พวกเขาแวะมาดูสถานที่จริงก่อน สิ่งสำคัญคือพวกเขาต้องเสนอราคาให้ครอบคลุม ถึงการเตรียมพื้นที่ และการเตรียมพื้นผิวผนังด้วย เช่น การทำความสะอาดพื้นผิว การลงน้ำยากำจัดคราบเชื้อราตะไคร่น้ำ ในจุดที่เป็นคราบดำ หรือการอุดโป๊วรอยแตกต่าง ๆ
    สำหรับกรณีบ้านเก่า และการทาสีรองพื้นก่อนการทาสีทับหน้า

3.อย่ากลัวที่จะถามคำถามกับช่างสี เช่น ใครจะเป็นผู้เคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์ คลุมผ้ากันเปื้อน และทำความสะอาดห้องหลังจากทาสีเสร็จ งานของช่างสีมีการรับประกันไหม ช่างทาสีมีการทำประกันภัยไว้ไหม มีผลงานที่ผ่าน ๆ มาให้ดูหรือไม่ มีกำหนดตารางเวลาสำหรับงานนี้ไว้อย่างไร

4.สอบถามว่าใครจะเป็นผู้รับผิดชอบในการจัดหาสี ถ้าช่างสีจะเป็นผู้จัดหามาให้ ก็ควรสอบถามว่าพวกเขาใช้สียี่ห้ออะไร และรุ่นอะไร

5.ประการสุดท้าย ควรเชื่อในสัญชาตญาณของคุณเอง ช่างสีมืออาชีพที่ดีควรมีความละเอียด ตรงต่อเวลา สุภาพและเป็นมืออาชีพ รวมทั้งยินดีที่จะตอบคำถามและพร้อมให้คำแนะนำ ช่างควรจะรับทราบและเข้าใจถึงความต้องการของคุณ

หากท่านต้องการปรับสีบ้านในพื้นที่  เรามีบริการ ช่างทาสี 
เราเป็นทีมรับเหมาทาสีใน รับเหมาทาสี รับจ้างทาสี ทาสี บ้าน รั้วบ้าน กำแพงต่างๆ ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดฯ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ ร้านค้า ผลงานของเรา
สำนักงาน ต่างๆ ทั้งเก่าและใหม่ งานภายนอก ภายใน งานล็กๆเราก็รับทำ เราเป็นช่างเอง 

                       รับเหมาทาสีบ้าน

ใส่ความเห็น